Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Thông tin Hưng Thịnh ra mắt dự án Moonlight Residences tại Quận Thủ Đức làm thị trường sôi sục

Thông tin dự án Moonlight Thủ Đức Hưng Thịnh làm nóng thị trường BĐS Khu Đông

* Dự án Moonlight Residences : ấn tượng vị trí, quy mô khủng

Hưng Thịnh trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một sdự án đến từ quận Thủ Đức với tên gọi căn hộ Moonlight Residences . Vì sao lại dùng từ siêu dự án để mô tả về Moonlight Residences ? Có rất nhiều lý do để cho điều này!

Thông tin dự án Moonlight Thủ Đức Hưng Thịnh
Moonlight Residences dự án căn hộ Thủ Đức
- Thứ nhất, xét về quy mô: dự án Moonlight Residences có diện tích đất lên đến hơn 2 hecta, quỹ đất sạch khá hiếm ngay trung tâm quận Thủ Đức .

Thông tin dự án Moonlight Thủ Đức Hưng Thịnh 2
Quy mô dự án MoonLight Thủ Đức Hưng Thịnh

- Thứ hai, xét về vị trí: toạ lạc tại góc hai mặt tiền Đặng Văn Bi, Dân Chủ, vị trí với tính thương mại cực cao, lưu lượng phương tiện lưu thông tấp nập

- Thứ ba, xét về thiết kế dự án: thông tin dự án Moonlight Residences với thiết kế 21 tầng nổi, hai tầng hầm, được xây dựng tất cả 3 block, tầng 1 và 2 là tầng thương mại được AEON mua trọn làm siêu thị của mình khi Moonlight chính thức đi vào hoạt động.

- Thứ tư, xét về giá cá: căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức có một mức giá dự kiến sẽ khá cạnh tranh,nhìn chung với con số 22 triệu/m2 là thấp hón so với mặt bằng chung của thị trường khu vực.
Dự án Moonlight Residences giàu tiện ích, kết nối nhanh chóng!

- Thứ năm, xét về thiết kế căn hộ: căn hộ ở đây được thiết kế vớ diện tích đa dạng, từ 48 đến 90 m2 với các loại từ 1 đến 3 phòng ngủ, trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết căn hộ. Phối cảnh của khu phức hợp cho ta thấy được về một nét đậm chất Paris ngay trung tâm Thủ Đức. Theo giới chuyên gia và hội kiến trúc sư đánh giá, đây là một bản thiết kế đẹp, xứng đáng trở thành một trong những công trình mang tính biểu trưng của khu vực nói riêng, và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

- Thứ sáu, xét về tiện ích: căn hộ Moonlight Residences Đặng Văn Bi sở hữu một hệ thống tiện ích thuộc dạng khủng, tầm cỡ chất lượng châu lục. Trong nội khu có tất cả các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí, sức khoẻ cho quý khách với hồ bơi, gym, spa,  siêu thị, công viên, khu vui chơi trẻ e, vườn BBQ… Khó có dự án nào có thể sánh tầm được ở điều này với Moonlight Residences.

Thông tin dự án Moonlight Thủ Đức Hưng Thịnh 3


- Thứ bảy, xét về khả năng kết nối khu vực: từ vị trí của Moonlight Residences gần như rất thuận tiện cho việc di chuyển đến tất cả các khu vực còn lại của Sài Gòn. Hạ tậng giao thông ở đây khá đồng bộ, do đó di chuyển rất thuận lợi.

Thông tin dự án Moonlight Thủ Đức Hưng Thịnh 4


- Thứ tám, xét về viễn cảnh tương lai: Thủ Đức là một trong những địa bàn năng động, đang được sự đầu tư, quan tâm của chính quyền thành phố. Việc cấp vốn, xây dựg quy hoạch tương lai khá chuẩn mực, Moonlight thừa hưởng được điều này

* Với tám lý do nói trên, bạn còn gì không hài lòng mà chưa gọi điện cho chúng tôi để chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất tại Moonlight Residences!

Thông tin dự án Moonlight Thủ Đức Hưng Thịnh 5





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét